CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ
ART CARE
Giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng :
Tổng tiền :
0
0
Xem giỏ hàng
Đối tác
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
 
Bạn có thể chọn mua một trong hai cách sau:
Cách 1: 
Gọi điện đến số 0942 524 168 (Trực tiếp, viber, zalo) gặp Đỗ Thị Hoàng Hiền( Ms) từ 07h đến 21h hàng ngày để được hỗ trợ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Cách 2:
Đặt mua hàng trên Website
Chỉ với 3 thao tác đơn giản , các bạn đã có thể mua cho mình và gia đình, cho cơ quan một sản phẩm hoàn toàn ưng ý tại gian hàng " Trang thiết bị y tế, hóa chất y tế, vật tư  y tế tiêu hao- ART CARE". Cụ thể thao tác như sau:

Bước 1: Click vào trang "sản phẩm" và chọn sản phẩm bạn mong muốn.
Tất cả thông tin về sản phẩm như: tên, xuất sứ, chế độ bảo hành, màu sắc, công dụng, cách sử dụng... đều được chúng tôi cập nhật đầy đủ.

Bước 2: Click vào "Đặt mua hàng" bạn có thể nhìn vào phần hiển thị giỏ hàng của bạn sẽ biết sản phẩm đã vào giỏ hàng và nhấn vào xem giỏ hàng.

Bước 3: Trang giỏ hàng cho phép bạn thay đổi số lượng đặt hàng và cập nhật lại giỏ hàng nhấn thanh toán để chuyển sang phần nhập thông tin.
Sau khi nhập đầy đủ thông tin nhấn đặt hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện giao dịch của Qúy khách cho tới khi sản phẩm được giao tận tay Quý khách!
3 bước thật đơn giản!!!
 CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1: Hình thức thanh toán: 
Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua tài khoản.
Điều 2: Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt
Sau khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ gửi hàng đến Qúy khách bằng dịch vụ chuyển phát hanh bảo đảm. Hàng sẽ được gửi kèm các chứng từ mua bán, hướng dẫn sử dụng, cài đặt ( nếu có)
Điều 3: Chính sách bảo hành/bảo trì 
Đối với những sản phẩm có áp dụng chính sách bảo hành, bảo trì. Chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm tại phòng lỹ thuật công ty nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Địa chỉ: 48 Nguyễn Bá Học, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 787 628
Điều 4: Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Qúy khách được kiểm tra hàng hóa, sản phẩm trước khi nhận hàng. Những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, lỗi do quá trình bảo quản, vận chuyển chúng tôi sẽ thu hồi và đổi sản phẩm mới.
Qúy khách không được đổi trả hoặc hoàn tiền với các trường hợp phát sinh khác.
Điều 5 : Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin của Qúy khách sẽ được bảo mật theo điều 68 đến Điều 73 Nghị định 52/2013/NĐ-CP, chi tiết như sau:
Trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
1. Trong quá trình hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nếu thương nhân, tổ chức, cá nhân thực hiện việc thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng thì phải tuân thủ các quy định tại Nghị định này và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân.
2. Trường hợp thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh thương mại điện tử ủy quyền cho bên thứ ba thực hiện việc thu thập, lưu trữ thông tin cá nhân của người tiêu dùng:
a) Hợp đồng giữa hai bên phải quy định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc tuân thủ các quy định tại Nghị định này và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân;
b) Nếu hợp đồng giữa hai bên không quy định rõ trách nhiệm của mỗi bên thì thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh thương mại điện tử chịu trách nhiệm trong trường hợp việc thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng vi phạm các quy định tại Nghị định này và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân.
 
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
1. Thương nhân, tổ chức, cá nhân thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng phải xây dựng và công bố chính sách bảo vệ thông tin cá nhân với các nội dung sau:
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
b) Phạm vi sử dụng thông tin;
c) Thời gian lưu trữ thông tin;
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
2. Những nội dung trên phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.
3. Nếu việc thu thập thông tin được thực hiện thông qua website thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin, chính sách bảo vệ thông tin cá nhân phải được công bố công khai tại một vị trí dễ thấy trên website này.
 Xin phép người tiêu dùng khi tiến hành thu thập thông tin
1. Trừ trường hợp quy định tại Khoản 4 Điều này thương nhân, tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng trên website thương mại điện tử (gọi tắt là đơn vị thu thập thông tin) phải được sự đồng ý trước của người tiêu dùng có thông tin đó (gọi tắt là chủ thể thông tin).
2. Đơn vị thu thập thông tin phải thiết lập cơ chế để chủ thể thông tin bày tỏ sự đồng ý một cách rõ ràng, thông qua các chức năng trực tuyến trên website, thư điện tử, tin nhắn, hoặc những phương thức khác theo thỏa thuận giữa hai bên.
3. Đơn vị thu thập thông tin phải có cơ chế riêng để chủ thể thông tin được lựa chọn việc cho phép hoặc không cho phép sử dụng thông tin cá nhân của họ trong những trường hợp sau:
a) Chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba;
b) Sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.
4. Đơn vị thu thập thông tin không cần được sự đồng ý trước của chủ thể thông tin trong các trường hợp sau:
a) Thu thập thông tin cá nhân đã công bố công khai trên các website thương mại điện tử;
b) Thu thập thông tin cá nhân để ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ;
c) Thu thập thông tin cá nhân để tính giá, cước sử dụng thông tin, sản phẩm, dịch vụ trên môi trường mạng.
 
Sử dụng thông tin cá nhân
1. Đơn vị thu thập thông tin phải sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng đúng với mục đích và phạm vi đã thông báo, trừ các trường hợp sau:
a) Có một thỏa thuận riêng với chủ thể thông tin về mục đích và phạm vi sử dụng ngoài những mục đích, phạm vi đã thông báo;
b) Để cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm theo yêu cầu của chủ thể thông tin;
c) Thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật.
2. Việc sử dụng thông tin quy định tại Điều này bao gồm cả việc chia sẻ, tiết lộ và chuyển giao thông tin cá nhân cho bên thứ ba.
 
Bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cá nhân
1. Đơn vị thu thập thông tin phải đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân mà họ thu thập và lưu trữ, ngăn ngừa các hành vi sau:
a) Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép;
b) Sử dụng thông tin trái phép;
c) Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép.
2. Đơn vị thu thập thông tin phải có cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
3. Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu đùng, đơn vị lưu trữ thông tin phải thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.
 
Kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân
1. Chủ thể thông tin có quyền yêu cầu đơn vị thu thập thông tin thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.
2. Đơn vị thu thập thông tin có nghĩa vụ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của chủ thể thông tin khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình.
 

 
Hỗ trợ trực tuyến
dohienhaile   
0942524168 (Ms Hiền)
Thống kê
Đang online: 2
Lượt truy cập: 92880